Xây dựng CSDL tinh gọn và
tổ chức hệ thống báo cáo chi tiết
Báo cáo tổng quan xác định thời điểm vàng chốt Sale
Đọc vị, đưa ra quyết định chính xác vì đều dựa trên data-driven
Báo cáo hiệu suất làm việc của từng nhân viên
Các chỉ số: số lượng hội thoại, cuộc gọi đến,... của từng nhân viên được đo lường chi tiết để đánh giá hiệu suất khách quan, công tâm
Thống kê tệp khách hàng theo trạng thái, hành vi
Theo dõi sát sao hành trình khách hàng, đưa ra chiến lược bán hàng hiệu quả, chinh phục khách hàng ngay tại điểm chạm đầu tiên
Tận dụng triệt để mỏ vàng DỮ LIỆU sản sinh ra trong quá trình giao tiếp giữa nhân viên với khách hàng của bạn
Đem đến góc nhìn quản trị toàn diện về chất lượng đội ngũ kinh doanh
02
Phân tích dữ liệu giao tiếp để xác định lỗi và đề xuất cải thiện cho đội Sale
Xác định lỗi phổ biến và đề xuất cải thiện cho đội ngũ Sale
01
Lưu trữ, truy xuất lịch sử hội thoại - xác định lỗi và giải quyết
Tìm kiếm theo tên khách hàng, theo hội thoại,... để xem lại toàn bộ nội dung trao đổi (kể cả tin nhắn đã xóa hoặc thu hồi)
03
Giám sát thời gian làm việc, phân tích hiệu suất và hỗ trợ nhân viên
Tìm hiểu nguyên nhân gốc rễ dẫn đến sự khác nhau giữa năng suất từng nhân viên